RIP các thanh niên thích bú rừng nhé.

BACKPACK

backpack

Bổ sung thêm 3 slot items phụ nữa cho mỗi hero. Các items nằm ở backpack không thể kích hoạt và cung cấp chỉ số cho hero, nhưng có thể sử dụng để ghép đồ với recipe. Có thể hoán đổi items ở inventory và backpack sau một khoảng thời gian ngắn.

backpack 2

Nó vận hành như thế nào?

Items nằm ở backpack không thể kích hoạt. Mỗi lần đổi items từ backpack sang invent phải chờ 6s mới dùng được.

Cơ chế của Backpack

  • Items nằm ở backpack không thể kích hoạt (không thể sử dụng hoặc cung cấp chỉ số)
  • Items cooldown chỉ bằng một nửa ở bất kỳ đâu trừ invent chính
  • Những món không thể cho vào backpack: Gem, Rapier, Bloodstone, Aegis
  • Items luôn luôn bị chuyển ra khỏi backpack ở trạng thái bình thường nếu ở gần shop

Phân tách items – Disassembling Items

  • Items được tách ra sẽ ưu tiên invent và backpack trước khi rơi ra đất
  • Items được tách ra sẽ bị khóa nếu nó kết hợp với một món khác. Chuột phải để mở khóa

MAP CHANGES

map change

Những thực thể Ancient hình thành trong tâm trí những kẻ tôn thờ. Quyền lực của họ chảy qua các khu rừng, xây dựng lại những vùng đất đã để lộ ra sức mạnh của mình và chôn giấu những phần bỏ đi để đảm bảo sự an toàn. Với việc thay đổi gần như toàn bộ bản đồ, thêm một loại Ancient Creep mới cùng rất nhiều cấu trúc liên kết với nhau trong rừng, sẽ có thêm rất nhiều đều cần học và khám phá.

ROSHAN

roshan

  • Chuyển Roshan đến gần vị trí Powerup Rune top
  • Tầm đánh Roshan tăng từ 128 lên 150
  • Roshan armor tăng từ 5 lên 15
  • Roshan HP giảm từ 8000 xuống 5500
  • Roshan HP tăng thêm mỗi phút giảm 700 xuống 460
  • Roshan armor tăng mỗi 4 phút tăng từ 0.7 lên 1.1

SHRINE

shrine

  • Thêm một công trình mới – Shrine: 1500 HP, 20 Armor
  • Shrine nằm ở gần secret shop và camp ancient mới. Shrine có thể sử dụng để tele. Shrine có thể bị địch tấn công khi toàn bộ trụ 2 bị phá.
  • Mỗi team có 5 Shrine ở base
  • Shrine có khả năng cooldown 5 phút. Hero đồng minh right-click để kích hoạt, aura hồi phục trong 500 AoE trong 5s. Hồi 120/140 HP/MP mỗi giây (lượng hồi phục tăng 2HP/1MP mỗi phút). Phải ở gần sau khi kích hoạt. Khả năng của Shrine có thể được kích hoạt ở ngoài base sau khi creep xuất hiện ở 00:00.
  • Shrine không cung cấp tầm nhìn
  • Phá Shrine được 150 gold cho mỗi thành viên trong team

RUNES

rune

  • Rune giờ chia làm 2 loại: Bounty rune và Powerup rune (các loại rune còn lại)
  • Bounty rune không còn xuất hiện ở sông
  • Power rune chỉ còn xuất hiện ở 1 trong 2 vị trí mỗi lần, không xuất hiện từ đầu game
  • Mỗi khu của 4 cánh rừng có Bounty rune sau mỗi 2 phút
  • Greeevil’s Greed chỉ còn x2 Bounty rune ở tất cả các level
  • Bottle chỉ cho 2 charge khi lấy Bounty rune. Tự động ăn Bounty rune nếu Bottle đã đầy

JUNGLE

jungle

  • Sửa lại cả rừng Radiant và Dire. Chia làm rừng chính và rừng phụ và tất cả các đường di chuyển
  • Rừng chính mới gồm: 1 ancient, 2 hard, 2 medium, 1 small
  • Rừng phụ mới gồm: 1 ancient, 1 hard, 1 medium

TERRAIN LAYOUT

terran layout

  • Làm lại đường và các điểm ẩn ở bên trái và phải các lane
  • Làm lại địa điểm cắm ward và chỗ juke
  • Thêm chỗ juke mới nằm giữa trụ 1 và trụ 2
  • Phân phối lại cây phía bên trái rax top Radiant

NEUTRALS CHANGES

neutral change

  • Giờ xuất hiện thay đổi từ 00:30/1/2/3/4 thành 00:30/1/3/5/7
  • Bị giết bởi creep rừng có thời gian chết tối thiểu 26s (bằng chết khi ở level 6)
  • Ancient không còn chống phép, chuyển thành 70% kháng phép
  • Các kỹ năng không gây hiệu ứng lên ancient: arcana orb (OD) và Chakram (Timber)
  • Creep rừng giờ có 1 mana regen (trước kia không có)
  • Hoán đổi vị trí kỹ năng của Ancient Thunderhide (Slam giờ là kỹ năng thứ 3)
  • Hoán đổi vị trí kỹ năng của Ancient Black Dragon (Dragonhide giờ là kỹ năng thứ 3)

NEW ANCIENTS

Thêm một camp Ancient mới (2 Prowler Acolytes và 1 Prowler Shaman)

new ancient

Prowler Acolytes

  • Aura cộng dồn: 10% hút máu và 10hp regen
  • Kháng phép 0%, 10 Armor

Prowler Shaman

  • Passive auto-cast: đòn đánh kế tiếp trói đối thủ trong 2s, gây 75dps (tổng 150 damage). Cooldown 15s
  • Actice: cast trong khoảng 300 AoE xung quanh, giảm giáp cơ bản (giáp trắng) 50% và gây 200 damage vật lý, duy trì 6s. Cooldown 12s
  • Lưu ý: Hai kỹ năng này sẽ được sử dụng nếu có hero gần đó
  • Kháng phép 0%, 11 armor

THAY ĐỔI KHÁC

other change

  • Tier 4 tower hồi phục giống Ancient: 3hp/s
  • Dùng tp không còn phá cây ở vùng đáp xuống (địa hình đã được thay đổi để không còn những điểm gần trụ bị mắc kẹt)
  • Glyph cooldown 1s sau khi tier 1 tower sập chứ không phải ngay lập tức như trước
  • Tầm nhìn của Ancient building chuyển từ 1900/1200 thành 2600
  • Giảm số lượng Effigy trong base từ 15 xuống 5
  • Phân phối lại vị trí Effigy trong base
  • Effigy HP tăng từ 500 lên 1000
  • Effigy Armor tăng từ 10 lên 12
  • Tiền phá Effigy tăng từ 111 lên 125 cho người phá
  • Sửa Glyph không tác dụng lên Effigy
  • Tier 2/3/4 damage tăng từ 122-182 lên 142-162 (damage bình quân không đổi)

 

ILLUSIONS

illusion

Illusion giờ đây cho gold và XP thưởng khi bị giết

  • Illusion cho [5+level] gold và xp (ví dụ, level 15 illusion cho 20 gold/xp)
  • Damage Illusion lên công trình tăng từ 30% lên 50%
  • Tất cả các loại tốc độ đánh cộng thêm đều hoạt động trên Illusion
  • Kháng phép cộng thêm không còn hoạt động trên Illusion
  • Các aura sau cũng hoạt động với Illusion: Heartstopper Aura, Precision Aura, Essence Aura
  • Illusion không còn hưởng giáp cộng thêm từ Dragon Blood
  • Illusion phát sinh thêm cũng cho xp và gold: Juxtapose cho 5 gold/xp, Wall of Replica cho 5 gold/xp

GENERAL CHANGES

gereral change

Cơ chế hoạt động của Root

  • Root từ giờ disable các kỹ năng di chuyển: Burrow Strike, Waveform, Blink Strike, Phantom Strike, Reality Rift, Pounce, Skewer, Ball Lightning, Timber Chain, Rolling Boulder, Icarus Dive, Leap, Poof, and Time Walk.

Cơ chế hoạt động Dispel (phá phép)

  • Tiêu chuẩn hóa cơ chế hoạt động Dispel: giờ bao gồm Undispellable, Dispellable, hoặc Dispellable chỉ bởi Strong Dispel.
  • Kỹ năng dispel giờ được liệt kê thành các loại mà chúng tác dụng (Basic Dispel hoặc Strong Dispel)
  • Các kỹ năng không còn là undispellable: Soul Catcher, Stampede slow, Recall, Windrun, Rocket Barrage, Howl, Sprint (tức là có thể hủy được bằng các kỹ năng dispel)
  • Insatiable Hunger không còn dispellable
  • Sửa Fatal Bonds tiếp tục gây damage kể cả sau khi đã dispel

Cơ chế hoạt động Cleave (chém lan)

  • Phạm vi Cleave giờ được tính toán theo một hình nó từ mục tiêu bị tấn công, thay vì một vòng tròn có mép bắt đầu từ từ phía trước đơn vị bị tấn công
  • Khoảng cách tổng quan mà một đơn vị có thể dính sát thương gần giống như các giá trị cleave mới
  • Battle Fury
  • Vùng bắt đầu: 150 (chóp hình nón)
  • Vùng kết thúc: 280 (đáy hình nón)
  • Khoảng cách: 520 (chiều cao hình nón)
  • Empower (thứ tự như trên) : 150/240/460
  • Grow: 150/400/600
  • Tidebringer: 150/450-500-550-600/675-750-825-900
  • Great Cleave: 150/300/550

Thay đổi khác

  • Thời gian vít ga từ haste giảm từ 25s xuống 22s
  • Tốc độ tổ lái tối đa từ 525 lên 550
  • Turn rate tăng 15% (bắt đầu tính thời gian từ lúc quay đầu, giá trị tối đa mà turn rate có thể đạt đến là tăng thêm 15% chứ không phải là lúc bắt đầu hoặc tăng/giảm trong quá trình)
  • Lane creep chp 50% xp nếu bị làm thịt bởi creep rừng thay vì 35% như trước (giống bị hero denied)
  • Tạm thời loại khỏi CM: Necrophos, Techies, Lycan, Treant (các hero được làm lại)
  • Các kỹ năng sau không còn bị rời rạc khi sử dụng: Borrowed Time, True Form, Metamophis, Leap
  • Các kỹ năng sau giờ bị rời rạc: Splinter Blast lần tác dụng thứ 2 và Soul Assumption
  • Các kỹ năng sau giờ không còn những đặc biệt/hạn chế dành cho ancient: Battle Hunger, Adaptive Strike, Electric Vortex và Last Word.
  • Các kỹ năng sau giờ sử dụng Psuedo Random Distribution: Juxtapose, Craggy Exterior, Alpha Wolf Critical Strike, Giant Wolf Critical Trike.
  • Searing Chains Ensnare phát hiện unit tàng hình, tương tự Root.
  • Các kỹ năng cho tầm nhìn trên không bị giảm AoE: Unstable Concoction Throw (400->300), Wild Axes (500->350), Spirits impact (300->150), Chain Frost (1000->800), Sprout (1000->750), Sacred Arrow (650->500), Illusory Orb (800->550), Stifling Dagger (600->450), Concussive Shot (400->300), and Static Remnant (600->500)
  • Moon Glaive không còn hưởng việc Spell Amplification (tăng sát thương kỹ năng)
  • Cleave không còn được tăng theo Spell Amplification (tăng sát thương kỹ năng)
  • Hút máu phép không còn tác dụng đối với các kỹ năng không được tăng theo Spell Amplification (Moon Glaive, Cleave)
  • Sửa lỗi các passive không bị phá bởi Break: Golem Flaming Fists, Golem Permanent Immolation, Last Will, Boar’s Poison, Lycan Wolf Cripple, Necronomicon Archer Aura, Necronomicon Mana Break.