Toàn bộ các hot pick bị sờ đến trong khi những kẻ bị hắt hủi lại được IF ưu ái.

Illusion của Shadow Demon nhận sát thương tăng từ 150% lên 200%

Nerf là đúng, đây là skill có thể nói là khó chịu nhất hiện nay

Các unit bị dính hiệu ứng của Echo Stomp không còn bị tấn công bởi creep và tower, damage giảm từ 85/110/135/160 xuống 70/100/130/160

Nerf nhẹ ET, giảm độ khó chịu của combo

Starstorm của Mirana khi có Scepter không còn thả sao đợt 2

Giảm khả năng nuke damage đơn mục tiêu của Mirana, giờ tối đa chỉ ăn 3 cái sao rơi vào đầu

Reactive Armor (Timbersaw) thời gian duy trì giảm từ 14/16/18/20 xuống 10/13/16/19

Nerf cực mạnh dành cho Timber, đặc biệt là ở đầu trận

Gust (silence của Drow) cooldown tăng từ 13 lên 16/15/14/13

Nerf nhẹ, không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể sức mạnh của Drow

Chronosphere (Void) cooldown tăng từ 130/115/100 lên 140/125/110

Ép Void phải lên Scepter đây mà

False Promise (Ulti Oracle) cooldown tăng từ 90/60/30 lên 100/65/30

Nerf nhẹ ở những level đầu, về sau không ảnh hưởng lớn

Lina's Base Attack Time tăng từ 1.7 lên 1.6

Lina carry, ngay và luôn

Sát thương Rupture (Ulti Bloodseeker) tăng từ 26/42/60% lên 30/45/60%

Buff nhẹ early, về mid không ảnh hưởng nhiều còn về late thì không đổi. Vẫn khó cho Blood lắm

Tốc độ chạy của Leshrac tăng từ 320 lên 325

Vấn đề của Leshrac không phải ở tốc độ chạy mà là damage.

Living Armor (Treant) regen tăng từ 4/7/10/13 lên 4/8/12/16

Buff rất mạnh vào early của Treant

Stun Form (skill choáng đệ của Visage) delay giảm từ 0.85 xuống 0.5

Buff nhẹ cho 2 con đệ, tăng độ khó chịu cho Visage

Lane Creep từ giờ nhận 35% xp khi bị deny bởi creep rừng thay vì 20% như trước (deny bởi hero nhận 50% xp)

Giảm ảnh hưởng của trò kéo creep rừng ra đánh với creep lane, đỡ khổ cho offlane hít level

688c

Với bản cập nhật này thì nhiều khả năng sẽ không có Big Update đi kèm với ngày ra mắt Underlord, nên chắc chúng ta phải chờ Monkey King thôi.